Sunday, April 15, 2012

SabihinMoNamanEmoAko! Happy Birthday :)))

        Halooooo Gayko!!! First of all... salamat sa pag-aaruga. hahaha. salamat sa lahat lahat na sakrepisyo mo at efforts :)
Wag kang magalala...binura ko na ang past ko para sayo. wala na silang lahat. at ikaw lang ang pinaka bestfriend ko , for life :P at tsaka sorry pala minsan pag badtrip ako, ikaw lagi napagbubuntunan ko ng kainisan ko pag dinalaw na ako ng bilog na buwan. haha. saka wag mo yun papansinin. tinotopakz lang tlga ako minsan ok?(pwera nlng kung alam mong may kslanan ka) Wala lang. hindi ko alam ssbihin ko. Pero sana wag ka magbabago... kasi habang nkikilala pa kita ng mas malalim narealize ko na di ako nagkamali ng pagpili sa'yo. Alam mo yun. Uhmmm... salamatz sa pagiging maunawain lalo na sa ugaling 'to na hindi maintindihan pag minsan... at sa pagiging totoong friend... siguro kung friends lang tayo taz ganun k sken... mafofall tlga ko sa'yo. ahihi. Salamat kasi di mo ko pinapaasa, ur d man yeah...

Ayun. mas matanda kana saken ngayon. Next month pa ako tatanda... maghabulan nlng tayo taon-taon :D hahaha. Sana matupad lahat ng wish naten... at ska mga pangarap... You know it. People with dreams don't stay nor be contented with what they have... kaya ikaw... lalong magsipag ok :)
Hmmmm... wala na... yun nlng muna. sya nga pala, pagising mo bukas anjan na agad ako sa inyo :D Love you so mUch! muaaaa muaaaaxxxx!!!!!!!





No comments:

Post a Comment